Đúng như tên gọi của nó template này khá đơn giản mà các blogger có thể sử dụng cho mình nó không quá màu mè với nền giao diện xanh trắng cũng không quá bắt mắt hay gây khó chịu với phần hiện trên trang chủ vẻn vẹn chỉ với 5 bài viết show cùng với đó là một thanh witget nhỏ gọn hiển thị các bài viết được blogger thống kê xem nhiều nhất.
Phía trong của mỗi bài post hiện thị đến người dùng thẻ danh mục, thời gian viết bài. Ngoài ra thì còn có hỗ trợ các tính năng share bài viết lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, G+. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một template blogspot đơn giản cho blogger thì mình khuyên bạn nên sử dụng theme này.
Sau đây là hình ảnh tổng quan ở phần giao diện của template blogspot đơn giản này các bạn có thể tham khảo qua

Để các bạn có cái nhìn tốt hơn thì có thể tham khảo bằng demo ở phía bên dưới để có cái nhìn tổng quan về giao diện blogspot này để có thể thấy được mức đơn giản cũng như thuận tiện của theme này
Cảm thây hứng thú chứ ? Nếu có bạn có thể download bộ code template blogspot khá là đơn giản này cho blogspot của mình hoàn toàn miễn phí này ở phía bên dưới. Đừng quên ghi kèm pass giải nén nhé!
Pass giải nén : sinhvienshare.com
Đừng quên ủng hộ website bên mình bằng cách để lại những đánh giá hữu ích phía bên dưới của bài viết này